วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ฝรั่งแบบไหนที่คุณควรคบและไม่ควรคบ/ Farang who you will get in touch.




คุณสมบัติฝรั่งที่สาวไทยควรคบ  และไม่ควรคบ 



Pic : Internet 

เรียนรู้ลักษณะบางอย่างกับฝรั่งที่อยู่เมืองไทย  และคุณกะลังจะคบ 
1.อยู่เมืองไทย รักเมืองไทย  ใช้ชีวิตในเมืองไทย  (ไม่รวมฝรั่งที่มาเพราะหน้าที่การงานอื่นๆ หรือมาสักระยะ)  มีสองแบบ  
    - รักเมืองไทยจริงๆ อยากตั้งรกรากที่เมืองไทย  มีเงินใช้จ่ายในบั้นปลายชีวิต  อยากมีคนดูแล  อยากหาใครสักคนจริงใจ  ชอบวิถีชีวิตแบบคนไทย  เข้าใจวัฒนธรรมไทย
    -  รักเมืองไทย  ไม่อยากกกลับไปแล้วบ้านเมืองตัวเอง  วุ่นวาย สับสน เหนื่อย ดิ้นรน  หากินเมืองไทยง่ายกว่า  คนไทยใจดี  ไม่อดตาย  ชื่นชมฝรั่ง  หางานง่าย  โดยเฉพาะเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ 
    - กะล่อนปลิ้นปล้อน หลอกจีบสาวๆ ไปวันๆ มาอยู่เมืองไทย เพราะไม่มีงานทำที่ประเทศตัวเอง แต่ได้รับเงินช่วยเหลือบางส่วนจากรัฐ   อีกอย่างหางานง่าย มีตังค์ทำอะไรได้ทุกอย่าง ที่นี่ (ฝรั่งหลายคนคิดอย่างนี้จริงๆ พวกที่รู้มาก)




Pic : Internet 




Pic : Internet 



ฝรั่งแบบไหนล่ะที่คุณควรจะคบ.... 
1.เค้าจริงใจกับคุณ  และคุณเองก็ควรจริงใจกับเค้า  เปิดเผยข้อมูลส่วนตัว  ไม่ลึกลับซับซ้อน คบกับคุณก้อคือคบกับคุณคนเดียว 
2.มีตังค์พอเลี้ยงเราได้  ไม่ต้องรวยมาก  แต่ไม่ต้องถึงกับอดตาย  จำไว้ว่ารักอย่างเดียวกินไม่ได้  ต้องมีตังค์ประทังชีพ  ยกเว้นเสียแต่จนแต่ขยัน  ไม่อดตาย 
3.รู้จักตัวตนคุณดีพอ   พูดง่ายๆ คือ รู้จักคุณ  เข้าใจ  บุคลิกลักษณะนิสัย  ถ้ารู้ใจได้ยิ่งดี  ยอมรับในตัวคุณได้  ไม่สนอดีต (ฝรั่งเป็นอย่างงั้นจริงๆ ไม่พูดถึงอดีตผู้หญิง) 


Pic : Internet 


4.ให้โอกาส  ให้เวลา ให้เกียรติ  สำคัญมาก โดยเฉพาะให้เกียรติ  ไม่ใช่นึกจะทำอะไรก้อทำเพื่อความสนุก และไม่รับผิดชอบทีหลัง (มีเยอะฟันอย่างเดียว  ก้อเค้าไม่ได้ตั้งใจมาหาเมีย เค้ามาสนุก)
5.คุณชอบเค้า  และเค้าชอบคุณ  คนจะรักกันได้ต้องมีอะไรตรงกัน  ชอบกัน  ไม่ใช่อยู่เพราะสิ่งอื่น  ที่สำคัญต้องเสมอต้นเสมอปลาย  สม่ำเสมอ 

ฝรั่งแบบไหนที่คุณไม่ควรจะคบ  
1.ฝรั่งที่ปิดบังคุณหลายๆ เรื่อง คบคนนั้นที  คนนี้ที  คบทีเดียวหลายคนขึ้นไป  บอกได้เลยว่าเพลย์บอย  ไม่มีคำว่าคบเผื่อเลือก  การจะคบใคร  คบได้ทีละคน  เข้าใจซะใหม่ว่า การคบเผื่อเลือก เป็นไปไม่ได้ในนิสัยของฝรั่ง  ถ้าเจอแสดงว่าคุณเจอพวกรักสนุกเข้าแล้ว  พวกนี้ไม่รับคุณในเฟสบุ๊ค  ถึงรับก้อปิดบังข้อมูลหลายอย่าง  เค้ากลัวคุณเจอข้อมูลสาวๆ ในรายชื่อ ไม่ใช่หว่านแหไปซะหมด   หมาหยอกไก่ 
2.ฝรั่งที่ปาร์ตี้ตามบาร์ผู้หญิงต่างๆ  ไปถี่ๆ เอาขึ้นชื่อเลยนะ เช่น นานาซอย 4 สุขุมวิท  สีลมพัฒน์พงษ์  ซอยคาวบอยสุขุมวิท  เค้าชอบไปเจอสาวๆ หน้าใหม่  ความจริงของฝรั่งคือ ไม่ได้ออกไปแค่สนุกหรอก  ออกไปหาความสำราญจากสาวๆ ต่างหาก  ออกไปเพื่อสนุก  จะไปสถานที่อีกแบบ
3.เพิ่งคบกับคุณ  เจอหน้าแค่ครั้งสองครั้ง  บอกรักพร่ำเพรื่อ โอยปากหวานสุดๆ รักคุณอย่างงั้นอย่างงี้  ถามจริง เค้ารู้จักคุณดีพอหรือยัง  ฝรั่งบางคนมามีธุรกิจในเมืองไทย  ปีหนึ่งบินมาบ่อยๆ ระหว่างนั้นก้อหาสาวๆ หรือที่เรียกว่า Holiday Girl  ติดต่อไว้หลายคน  สับรางเก่งมาก  สาวไทยก็นึกว่าคุณฝรั่งบินตรงมาหา  ป่าวเลย  มาเพราะมีเรื่องต้องมา  ไม่ใช่มาหาเราอย่างที่ต้องการ  เวลาส่งข้อความนั่นนี่ เลิฟๆ จุ๊บส์ๆ ตลอดเวลา  บางคนส่งข้อความมาหาเพราะแค่อยากมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น  เช่น ชวนไปโรงแรม  ชวนไปห้อง  ฝรั่งปกติจะไม่ชวนสาวไปห้องง่ายๆ ถ้าไม่ได้อยากมีเซ็กส์  มีสถานที่มากมายที่จะนัดเจอสาวๆ เช่น ร้านกาแฟ  ห้าง  สถานที่ชิลๆ ต่างๆ 
*** ฝรั่งดีๆ ต้องคบกันก่อนที่จะมีเซ็กส์  ไม่ล่วงเกิน  ไม่ใช่ครั้งแรกกินกาแฟเสร็จ ไปห้องต่อ  เร็วไปมะ   ธรรมชาติของฝรั่งต้องเรียนรู้นิสัยใจคอกันก่อน  คำว่านัดเดต  ไม่ใช่การไปเสียตัวให้ฝรั่ง  แต่เป็นการพบเจอ พูดคุย เรียนรู้เบื้องต้นก่อน 
และฝรั่งที่มักมากเห็นแก่เซ็กส์  ส่วนใหญ่จะส่งข้อความมาหาคุณตอนที่เค้าต้องการจะมีอะไรกับคุณ  แต่พอคุณส่งข้อความ  หรือโทรไปหา  เค้าจะไม่ชอบ และถ้าติดต่อยาก  คนเหล่านี้ไม่จริงใจกับคุณแน่ 

แต่ถ้าคุณรักสนุก  กล้าได้กล้าเสีย  กล้าเสี่ยงกล้าลองก็อีกเรื่องหนึ่ง 
4.ฝรั่งที่ไม่ได้ทำงาน  หมกตัวแต่ในอพาร์ทเม้น  ฝรั่งหลายคนรู้จักเมืองไทยอย่างดี  รู้แหล่งที่พักที่กินที่เที่ยว  หลายคนมาเมืองไทยเพื่อปาร์ตี้จะเช่าห้องทิ้งไว้  และเอาเวลาว่างไปสุดเหวี่ยงกับสาวๆ   มันก้อน่าคิดนะ  ไม่ได้ทำงานมาเพื่อปาร์ตี้อย่างเดียว  สาวไทยไม่ควรเลือกเลย  ลำบากใจป่าวๆ  
5.โชว์พาว ขี้โกหก อวดรวย อวดนั่นนี่ แต่ไม่มีจริง  เค้าก้ออวดได้แหละ ใครจะไปรู้อยู่กันคนละประเทศ  
ทั้งหมดนี้เป็นลักษณะของฝรั่งที่ควรคบและไม่ควรคบ  สำหรับสาวไทยที่เจอฝรั่งในเมืองไทย 
อยากบอกว่า  ฝรั่งหลายคนไม่ได้บ้าเซ็กส์ตามที่คุณผู้หญิงเข้าใจ  คนปกติก้อมี  คนไม่ปกติก้อมี  ขึ้นอยู่กับนิสัยใจคอของแต่ละคน   ฝรั่งที่ไม่ละลาบละล้วงเมื่อเจอกันแรกๆ ถือว่าเค้าให้เกียรติกัน  ฝรั่้งบางคนเจอกันครั้งแรกเรียกสาวไทยว่า Girlfriend  มันใช่หรอ...แถมเอามือจับโน่นจับนี่อีก  

Pic : Internet 

เลือกเอานะ  ใครอยากมีแฟนเป็นฝรั่ง  เป็นต่างชาติ  ดูดีๆ ไม่ดีก้อเยอะ  สาวไทยจะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลัง 
ฝรั่งหลายคนชอบสาวเอเชีย  ผิวคล้ำ เช่นไทย ฟิลิปปินส์  ฮอตเลยแหล่ะ  ก็รู้ๆ อยู่คุณสมบัติสาวเอเชียไม่เหมือนสาวฝรั่งตรงเอาใจเก่งนี่แหละ   ที่สำคัญถ้าเค้าคบคุณเค้าไม่แซวใครอย่างพร่ำเพรื่อ เพ้อเจ้อต่อหน้าคุณ  
ฝรั่งเค้าชอบในแบบที่คุณเป็น  เป็นตัวของตัวเอง  ไม่งี่เง่าง้องแง้ง  เอาแต่ใจ ขี้งอน  อาการที่ว่านี้ฝรั่งไม่ชอบ  ไม่น่ารักและน่ารำคาญมาก  มีเรื่องกัน  อย่างอนบ่อย อย่าหวังให้เค้าง้อ  เค้าไม่เข้าใจหรอกว่าคุณงอนเค้า  กลับเข้าใจว่าคุณโกรธเค้า  อารมณ์เสีย อะไรประมาณนี้  
ที่สำคัญฝรั่งไม่สัญญาในสิ่งที่ทำไม่ได้  เค้าไม่อยากมานั่งรับผิดชอบคำพูด  ใครที่สัญญาและทำไม่ได้  พูดพร่ำเพรื่อ  บอกเลยเค้าไม่จริงใจกับคุณ  
ฝรั่งดีๆ เค้าจะมีการงานทำ  ไม่ร่อนไปร่อนมาวันๆ หรือติดเพื่อนติดเกมส์ ติดตัวเอง  ต้องเลี้ยงตัวเองให้ได้ก่อนที่จะเลี้ยงคนอื่น

ถ้าคุณเบื่อพวกขี้ตื๊อ หรือฝรั่งที่ดูแล้วไม่มีอะไรในชีวิตเลย  ต้องการหลีกเลี่ยง  ต้อง ignore - เมินเฉย อย่างเดียว ไม่ต้องเสียเวลา เปลืองสมอง หวังลมๆ แล้งๆ หลอกให้ดีใจ  สู้มีเวลาให้กับคนที่คู่ควรกับเราดีกว่า   "Just ignore him"

***  ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา   Pictures is not related with content.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น